29 tháng 3, 2010

Phần mềm hỗ trợ về mạng!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  1. Cfosspeed V4.03.1332                                                                                                                     Đây là phần mềm có tính năng tăng tốc mạng rất ghê. Nó hỗ trợ tất cả các loại mạng từ mạng cable cho đến mạng cáp quang. Download tại đây nhé Key cho em nó nè: 4Q5G-LS7Z-ROY3-88SZ.  Nhớ là không bao giờ update cho nó nhé. 
  2. .NETSpeedBootEdition 6.5                                                                                                                      Đây là phần mềm theo như lời quảng cáo là có thể tối ưu đường truyền theo 1 thông số do ct xác lập. Ngoài ra với người dùng có kinh nghiệm có thể tự thiết lập riêng cho mình . Download tại đây nhé.Key mình cũng đã tích hợp sẵn vào trong file key.txt . Các bạn cài đặt xog xuôi thì lúc chạy ct nó sẽ hỏi email&serial , hãy nhập vào từ file key.txt mà mình vừa nói. Yêu cầu máy cài .net frame work 3.5 và windows installer 3.1 . Nếu chưa có thì các bạn có thể tải em nó về :
--Net frame work 3.5 : Ấn vào đây để tải về.
--Windows installer 3.1: Ấn vào đây để tải về.

Chúc các bạn thành công. Mọi thắc mắc xin liên hệ tại diễn đàn hoặc qua email : hoangngodinh@yahoo.com và bạn sẽ đc giải quyết sớm trong vòng 24h .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này