1 tháng 4, 2010

Ước mơ ?

Có được ước mơ ko khó . giữ và làm theo nó mới là quan trọng

Trên tầng 80 của 1 chung cứ, có 2 a e nhà nọ, một hôm họ về nhà sau giờ làm việc, họ choáng váng khi nhận ra thang máy của chung cư đã bị hỏng và họ phải leo thang bộ lên căn hộ của mình. Sau khi vất vả leo lên được tầng thứ 20 của chung cư, ho cảm thấy mệt mỏi ra rời, ho quyết định bỏ lại những túi xách nặng nề ở lại đây và quay lại lấy vào ngày hôm sau. Vai đã nhẹ gánh, cả 2 đi nhanh hơn, thế nhưng khi lên đến tầng 40, đôi chân của họ như mất cảm giác vì nhức mỏi, quá bực bổi và cáu cỉnh họ bắt đầu cãi vã, 2 a e vừa bước những bước chân mệt mỏi, vừa cãi vã . Đến tầng 60, họ biết còn 20 tầng nữa là lên đến nhà, ko ai nói ai và đi lên . Đến tầng 80 họ mới phát hiện ra rằng chìa khóa ở tầng 20 


Từ bé ta luôn sống trong kì vọng của ba mẹ , thầy cô, bạn bè 
đến năm 20 tuổi ta vứt bỏ những gánh nặng này đi và sống cho những hoài bão của riêng mình
năm 40 ta đánh mất tầm nhìn và bắt đầu ko bằng lòng với chính mình, phàn nàn, chỉ trích
năm 60 , nhận ra mình ko còn nhiều time, ta chấp nhận và bước đi, ngỡ rằng ko còn điều gì làm mình thất vọng thêm nữa.
Tuổi 80, cái đích cuối cùng của 1 đời người, ta chợt nhận ra rằng, chúng ta ko thể ngơi nghỉ trong sự bình an vì còn rất nhiều ước mơ chưa được thực hiện, những ước mơ chúng ta đã vất bỏ từ rất lâu rồi...

Vậy ước mơ của bạn là gì ?

1 nhận xét:

Tìm kiếm Blog này